คณะพัฒนาธุรกิจและอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ขอประกาศผลการคัดเลือกเพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี 2 – 3 ปี และ 4 ปี หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2566 ในโครงการโควตาโรงเรียนเครือข่าย (วุฒิ ปวช. และ ปวส.) โดยผู้มีรายชื่อผ่านการคัดเลือกต้องดำเนินการดังนี้

1. นักศึกษาเข้าระบบชำระเงินเพื่อขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่ที่เว็บไซต์ http://newstudent.kmutnb.ac.th/Student/StudentLogin.aspx โดยใช้เลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก เพื่อพิมพ์ใบแจ้งชำระเงินค่าลงทะเบียน และนำไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์ธนาคาร (ระบบ Bill Payment) ของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 20 – 30 เมษายน 2566
2. เข้าระบบขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่ที่เว็บไซต์ http://stdregis.kmutnb.ac.th/ เพื่อบันทึกข้อมูลทะเบียนประวัตินักศึกษาใหม่ให้ถูกต้องและครบถ้วน ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2566 และตรวจสอบความถูกต้องพร้อมทั้งพิมพ์เอกสารที่ได้บันทึกแล้วนำส่งเอกสารดังกล่าวในวันพบอาจารย์ที่ปรึกษา
3. นักศึกษาเข้าระบบรายงานตัวนักศึกษาใหม่ออนไลน์ที่เว็บไซต์ http://28.17.163/ulStdNew/login/ โดยใช้ข้อมูลรหัสนักศึกษาจากข้อมูลนักศึกษาใหม่ ที่ดำเนินการกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้วในระบบขึ้น
ทะเบียนนักศึกษาใหม่ พร้อมทั้งเตรียมเอกสารต่างๆ ได้แก่ Bill Payment ที่ชำระเงินกับธนาคารแล้ว เอกสารที่พิมพ์จากระบบขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่ ได้แก่ รายงานข้อมูลประวัตินักศึกษา ใบแทนบัตรประจำตัวนักศึกษาและแบบฟอร์มข้อมูลเพื่อประกอบการเปิดบัญชีสะสมทรัพย์และขอใช้บริการบัตรอิเล็กทรอนิกส์ (บัตรประจำตัวนักศึกษาบีเฟิสต์-สมาร์ท) หนังสือรับรองความประพฤติของนักศึกษา สำเนาระเบียนแสดงผลการศึกษา สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาการเปลี่ยนชื่อ-สกุล (ถ้ามี) โดยทำการสแกนเป็นไฟล์.pdf เพื่ออัพโหลดเข้าระบบรายงานตัวนักศึกษาใหม่ออนไลน์ ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2566
หมายเหตุ นักศึกษาสามารถเข้าระบบสารสนเทศเพื่องานทะเบียนนักศึกษา เพื่อตรวจสอบผลการลงทะเบียนเปรียบเทียบกับตารางสอนของภาควิชาโดยใช้ USERNAME คือ เลขประจำตัวนักศึกษา
และ PASSWORD คือ เลขประจำตัวประชาชน รายละเอียดเพิ่มเติมศึกษาจากคู่มือการใช้บริการระบบสารสนเทศเพื่องานทะเบียนนักศึกษา
4. นักศึกษาที่สอบคัดเลือกได้ทุกคนต้องถือปฏิบัติตามรายละเอียดและกำหนดเวลาที่ระบุไว้ข้างต้นทุกประการมิฉะนั้นถือว่าสละสิทธิ์และจะเรียกร้องสิทธิ์ใดๆภายหลังอีกไม่ได้
5. หากนักศึกษามีข้อสงสัยหรือปัญหาที่ต้องการสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 0 2555 2000 ต่อ 3808 ในวัน-เวลาทำการ (วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.00 – 16.00 น.)

ผู้ที่ไม่เข้าระบบรายงานตัวและขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่ และไม่เข้าร่วมกิจกรรมปฐมนิเทศและอบรมจริยธรรมนักศึกษาใหม่ที่คณะกำหนดจัดขึ้น ถือว่าเป็นการขัดคำสั่งคณะพัฒนาธุรกิจและอุตสาหกรรม คณะฯจะสงวนสิทธิ์ที่จะพิจารณาไม่รับเข้าเป็นนักศึกษา ถือว่าเป็นการขัดคำสั่งคณะพัฒนาธุรกิจและอุตสาหกรรมอาจถูกลงโทษหรือถูกตัดสิทธิ์ออกจากการสอบคัดเลือก หรือถูกถอนสภาพจากการเป็นนักศึกษาของคณะพัฒนาธุรกิจและอุตสาหกรรม

ตรวจสอบประกาศรายชื่อ คลิก