คณะพัฒนาธุรกิจและอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ขอประกาศข้อปฏิบัติสำหรับผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี 4 ปี ประจำปีการศึกษา 2566 ตามรายชื่อแนบท้ายประกาศคณะพัฒนาธุรกิจและอุตสาหกรรมและขอให้ผู้มีรายชื่อถือปฏิบัติดังต่อไปนี้
1. ผู้ที่มีรายชื่อมีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ ต้องพร้อมที่จะปฏิบัติตามข้อปฏิบัติในประกาศนี้ มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์และจะเรียกร้องสิทธิ์ภายหลังไม่ได้

2. ผู้ที่มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ ต้องเข้าร่วมกลุ่ม Open Chat เพื่อยืนยันการเข้าสอบสัมภาษณ์ได้ที่ เข้าร่วมกลุ่ม (โปรดเข้าร่วมกลุ่มภายในวันที่ 14 มิถุนายน 2566 เพื่อยืนยันการเข้าสัมภาษณ์) โดยจะทำการสอบสัมภาษณ์ ในวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2566 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ อาคาร 96 คณะพัฒนาธุรกิจและอุตสาหกรรม
3. ผู้ที่มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ต้องแต่งกายให้เรียบร้อย มิฉะนั้นจะไม่ให้เข้าสอบสัมภาษณ์ โดยผู้ชาย แต่งเครื่องแบบนักศึกษาของสถานศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ ตัดผมสั้นทรงสุภาพ (รองทรง) สวมถุงเท้าและรองเท้าหุ้มส้น ไม่มีลวดลาย ผู้หญิง แต่งเครื่องแบบนักศึกษาของสถานศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ สวมถุงเท้าและรองเท้าหุ้มส้น ไม่มีลวดลาย
4. เอกสารที่ต้องนำมาในวันสอบสัมภาษณ์ มีดังต่อไปนี้

4.1  สำเนาหลักฐานการศึกษา ใช้ระเบียนแสดงผลการเรียน หรือ Transcript ที่แสดงว่ากำลังศึกษาอยู่หรือสำเร็จการศึกษาในสาขาวิชาตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้องด้วยตนเอง 1 ฉบับ
4.2  สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้องด้วยตนเอง 1 ฉบับ

4.3  สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล (ถ้ามี) พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้องด้วยตนเอง 1 ฉบับ
4.4  ผลตรวจสุขภาพตามแบบฟอร์มที่แนบมาในประกาศนี้ (ตรวจไม่ทัน สามารถส่งภายหลังได้)
4.5  แฟ้มสะสมผลงาน
5. ประกาศผลการสอบคัดเลือก ในวันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2566

 ตรวจสอบประกาศรายชื่อ คลิก

เข้าร่วมกลุ่ม Open Chat ได้ที่ https://line.me/ti/g2/ivGOVTvFTMD-lo5yASnBFf9hwjYio2jNIGz2oA?utm_source=invitation&utm_medium=link_copy&utm_campaign=defaulthttps://line.me/ti/g2/Z8nFUsiokHH0VuWuIOWBPmHs5dRnqL2nypZgIwutm_source=invitation&utm_medium=link_copy&utm_campaign=default
หรือสแกน Qr Code ด้านล่าง
โดยตั้งชื่อการเข้าร่วมด้วยเลขที่ผู้สมัคร ตามรายละเอียดในประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เท่านั้น