โครงการบรรยายพิเศษในหัวข้อ “การบริการด้วยใจ Service Mind to Service Excellence for Customer Satisfaction”
เมื่อวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2566 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จุฑารัตน์ ปิณฑะแพทย์ รองคณบดีฝ่ายบริหารและวางแผน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กนกรัตน์ พงษ์โพธากุล รองคณบดีฝ่ายสหกิจศึกษาและอุตสาหกรรมสัมพันธ์ และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กุลทรัพย์ ทองประสิทธิ์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายบริการวิชาการและพัฒนาสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) ได้รับเกียรติเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษในหัวข้อ “การบริการด้วยใจ Service Mind to Service Excellence for Customer Satisfaction” การบรรยายพิเศษในครั้งนี้เป็นการบริการวิชาการให้แก่พนักงานของ บริษัท เอส.เอ็ม.ซี (ประเทศไทย) จำกัด (สำนักงานใหญ่บางกะดี) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้พนักงานมีความรู้ความเข้าใจในการให้บริการด้วยใจ เพื่อการบริการที่เป็นเลิศ และสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุด ตลอดจนแลกเปลี่ยนเรียนรู้กรณีศึกษาต่างๆ เพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์การเรียนรู้และพัฒนายกระดับคุณภาพด้านการให้บริการ ซึ่งผู้เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษนี้มีความสนใจเป็นอย่างมาก